Top diễn đàn rao vặt top rao vat đăng ký năm 2007 tuổi thọ cao index tốt đăng ký hoàn toàn miễn phí. Bạn đang có nhu cần tư vấn mở phòng tập gym
  1. Liên hệ quảng cáo » Text link chỉ 45k/ tháng từ khóa lên top, giảm giá liên hệ ngay, denguyen.raochung@gmail.com - 0938.630.616
  2. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
  3. Hệ thống diễn đàn chúng tôi đã tôi ưu chuẩn SEO, bạn muốn web top google hãy tham gia cùng chúng tôi, việc đăng ký thật đơn giản, hoàn toàn miễn phí, post bài viết của bạn nhanh nào, lên top google thật đơn dễ....!!!. Hãy mua Text link giảm giá sóc....!!!
  4. Rao vặt http://raochung.com.vn/ diễn đàn SEO hiệu quả nhất, đặt link lên top ngay.?? Tại sao các bạn không thử? Giảm thời gian đi link, giảm chi phí quảng cáo..hay liên hệ ngay.

Bà bầu có tập yoga được không?

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi bodyfit, 4 Tháng chín 2016.

  1. bodyfit

    bodyfit Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Trung tập thể dục thể hình BODYFIT nhận được rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng, nhất là các bà mẹ đang mang thai cân được tư vấn như: bà mẹ đang mang thai có tập yoga được không? Bao nhiêu tháng thì nên tập yoga? Tập yoga có tốt cho việc sinh nở sau này không?...vv


    [​IMG]

    Trung tâm BODYFIT rất cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và chia sẽ với chúng tôi, BODYFIT chia sẽ với các bạn những thông tin như sau:

    Câu hỏi: các bà mẹ đang mang thai có tập yoga được không?

    Trả lời: Tập Yoga rất tốt cho bà mẹ mang thai vì nó giúp bạn học được cách thở sâu và thư giãn, rất hữu ích khi bạn bước vào giai đoạn chuyển dạ, sinh nở.

    Câu hỏi: bao nhiêu tháng thì nên tập yoga?

    Trả lời:Thời gian tập yoga tốt nhất là 3 tháng đầu và cuối thai kỳ là thời gian phù hợp nhất để bạn tập yoga.

    Với sự hỗ trợ của các vật dụng như bóng mềm, gối hay dây đai, các động tác yoga sẽ giúp bạn giảm đi cảm giác nhức mỏi và đặc biệt là tâm lý căng thẳng. Bạn cần chú ý hơi thở sâu, di chuyển nhẹ nhàng và tránh giữ nguyên một tư thế trong thời gian dài.


    [​IMG]

    Tốt nhất là bạn cần đến một huấn luyện viên yoga để thiết kế cho bạn một giáo án tập luyện và theo sát bạn trong quá trình tập luyện, để đảm bảo cho mẹ và thai nhi phát tốt nhất.

    Bạn có thể tham gia phòng tập yoga tphcm của TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ HÌNH BODYFIT với nhiều huấn luyện viên giỏi và nhiệt tình.


    [​IMG]
    Lợi ích của Yoga về mặt thể chất
    Những bài tập Yoga uyển chuyển dành riêng cho bà bầu thường chỉ bao gồm các động tác vươn tay, vươn chân, uốn người, gập người… mà không có các động tác khó.

    Tập Yoga giúp mẹ bầu dẻo dai cơ bắp, di chuyển nhẹ nhàng, mềm mại bởi các khớp và cơ được vận động, kéo căng kết hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn, nâng cao được sức mạnh nâng đỡ của lưng, vai cũng như cột sống. Giúp mẹ bầu vẫn luôn nhanh nhẹn dù mang thêm một bụng bầu khá nặng


    [​IMG]
    Bên cạnh đó các bài tập dành cho cột sống, xương chậu được luyện tập thường xuyên giúp bà mẹ giảm bớt các triệu chứng khó chịu trong thai kỳ như đau lưng, mỏi lưng và có bước đệm tốt cho kỳ sinh nở .

    Lợi ích của Yoga về mặt tinh thần
    Tập yoga hít thở kết hợp với các động tác liên tục sao cho ăn ý chính vì vậy tập Yoga là một cách giúp mẹ bầu thư thái đầu óc, quên đi những lo âu buồn phiền của công việc, giảm stress trong cuộc sống.


    [​IMG]
    Nhờ tập Yoga giúp người mẹ sẽ có tinh thần thoải mái điều này rất quan trọng đến sự phát triển toàn diện của thai nhi, tránh được nguy cơ mắc các bệnh về rối loạn tâm lý và nâng cao trí tuệ cho em bé trong bụng.


    Lưu ý: khi luyện tập yoga trong 3 tháng đầu thai kỳ

    Trong thời gian mang thai 3 tháng đầu các mẹ không nên tự mình thực hiện các động tác tại nhà, các mẹ nên tham gia vào các lớp học Yoga để được tập những bài tập được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho bà bầu và có được sự hỗ trợ từ huấn luyện viên hướng dẫn.


    [​IMG]

    Sau đây là một số lưu ý dành cho bà bầu tập Yoga trong 3 tháng đầu:

    • Đối với 3 tháng đầu các mẹ chỉ nên tập những động tác nhẹ nhàng, cơ bản nhất. Không nên tập những tư thế quá khó, những tư thế đưa đầu gối cao hơn xương chậu, sẽ làm ảnh hưởng đến vị trí của thai nhi không tốt.
    • Trong khi thực hiện các bài tập yoga các mẹ nên tĩnh lại để lắng nghe cơ thể của mình, để xem cơ thể có bất kỳ phản ứng nào với các bài tập hay không. Các mẹ không nên quá cố gắng để tập những động tác khó, chỉ nên tập những động tác phù hợp với mình và phải theo đúng sự hướng dẫn của huấn luyện viên.
    • Ba tháng đầu của thai kỳ các mẹ không cần tập luyện quá lâu, chỉ nên tập luyện trong vòng 15-30 phút và sau khi tập xong các mẹ nên đi dạo để thả lỏng cơ thể tránh ăn uống ngay sau khi vừa tập xong.
    Trong suốt quá trình tập nếu các mẹ cảm thấy quá mệt mỏi, căng thẳng, hay nghiêm trọng hơn là ra máu, các mẹ hãy ngừng tập ngay và thông báo với huấn luyện viên hướng dẫn để có thể thay đổi bài tập khác cho phù hợp hơn.

    Hiện nay các lớp Yoga dành cho bà bầu ngày càng mở ra nhiều bạn hãy chọn những trung tâp có uy tín, thiết bị hiện đại và có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.

    Xin chia sẽ với các bà mẹ các phòng tập yoga cho bà bầu tại tphcm TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ HÌNH BODYFIT

    Mọi thông tin cần được tư vấn bạn hãy gọi ngay hotline: 0937 87 87 87 – 0937 870 870 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
    Bài viết mới
    Phòng tập yoga cho trẻ tphcm bởi bodyfit, 6 Tháng mười 2016 lúc 12:29
    Giảm cân hiệu quả bằng hạt chia bởi bodyfit, 1 Tháng mười 2016 lúc 09:12

Chia sẻ trang này