Top diễn đàn rao vặt top rao vat đăng ký năm 2007 tuổi thọ cao index tốt đăng ký hoàn toàn miễn phí. Bạn đang có nhu cần tư vấn mở phòng tập gymphòng tập gym quận 7
  1. Liên hệ quảng cáo » Text link chỉ 45k/ tháng từ khóa lên top, giảm giá liên hệ ngay, denguyen.raochung@gmail.com - 0938.630.616
  2. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
  3. Hệ thống diễn đàn chúng tôi đã tôi ưu chuẩn SEO, bạn muốn web top google hãy tham gia cùng chúng tôi, việc đăng ký thật đơn giản, hoàn toàn miễn phí, post bài viết của bạn nhanh nào, lên top google thật đơn dễ....!!!. Hãy mua Text link giảm giá sóc....!!!
  4. Rao vặt http://raochung.com.vn/ diễn đàn SEO hiệu quả nhất, đặt link lên top ngay.?? Tại sao các bạn không thử? Giảm thời gian đi link, giảm chi phí quảng cáo..hay liên hệ ngay.

Các bài tập gym giảm mở bụng hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi bodyfit, 26 Tháng tám 2016.

  1. bodyfit

    bodyfit Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay phong trào tập gym đang phát triển trong giới trẻ tại Việt Nam. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện đến các phòng gym chuyên nghiệp luyện tập. Với chia sẽ này và những hướng dẫn từ bài viết huy vọng sẽ giúp cho bạn tập luyện hiệu quả dù không có dụng cụ gym chuyên dụng hỗ trợ nào.

    Dưới đây là những bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới trên và dưới tại nhà nhanh nhất được các vận động viên thể thao thường xuyên tập luyện như cầu thủ Ronaldo.

    Bài : 1 Cách giảm mỡ bụng cho nam giới

    [​IMG]

    Đây là bài tập Gym hiệu quả mà bạn có thể tập luyện thường xuyên để nhanh chóng sở hữu cơ bụng săn chắc tự nhiên. Bạn có thể tập động tác này tại nhà hoặc đến các phòng tập Gym nếu muốn.

    Cách thực hiện:

    [contact-form-7 404 "Not Found"]
    – Bạn nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

    – Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo và đặt sau đầu.

    – Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào; sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra.

    – Thực hiện động tác này khoảng 15 phút để cho hiệu quả giảm mỡ tối đa.

    Bài 2: Các bài tập hít đất hỗ trợ tốt cơ ngực, và bụng hiệu quả.

    [​IMG]

    – Nếu như bạn mới bắt đầu vào luyện tập thì nên tập bài hít đất hiệu quả sau đây.

    – Ngoài ra nếu như bạn muốn những bài tập của mình hiệu quả nhanh hơn thì có hai cách như sau:

    + Bạn kê thêm 2 chồng sách (hoặc gạch, đá…) dưới 2 bên tay của bạn, đặt tay lên đó và hít đất như trên, nhưng khi hạ thân người xuống thì xuống thật sâu để bài tập thêm hiệu quả.

    + Bạn đeo, hoặc đặt thêm một thứ gì đó nặng sau lưng để thực hiện các bài tập hít đất của mình khi đã tập quen.

    + Hoặc bạn có thể vắt hai chân lên trên giường và tập hiit đất sẽ vô cùng hiệu quả

    – Với những bài tập hít đất thì cách hít thở như sau khi hạ người xuống thì hít vào, đẩy người lên thì thở ra. Các bài tập ngực thì mỗi bài tập 3 hiệp, mỗi hiệp 7-10 cái tùy theo sức khỏe của bạn.

    Bài :3 Bài tập bụng dưới cho nam

    Cách thực hiện bài tập bụng dưới cho nam này cũng khá đơn giản, có thể thực hiện bất kỳ lúc nào. Hãy tận dụng thời gian rảnh trong ngày để luyện tập bạn nhé!

    [​IMG]

    Cách tập bài tập bụng dưới này như sau:

    – Nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay đặt dọc theo thân người.

    – Từ từ nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây, hít thở đều – Sau đó, bạn hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 15 lần để mang lại hiệu quả giảm béo tốt nhất.

    Bài 4: Các bài tập với cơ chân.

    – Đầu tiên là các bài tập gym cơ đùi.

    [​IMG]

    Cách thực hiện:

    • Các bạn đứng thẳng người, chân phải co lên như hình, 2 tay thẳng xuống
    • Ngồi xuống và đứng lên
    • Các bạn đứng trên một điểm, vác thêm vật nặng trên người để tăng tính hiệu quả cho bài tập, các bạn thay đổi chân để tập luyện nhé.
    • Cách hít thở: xuống hít vào, lên thở ra. Tập 3 hiệp, mỗi hiệp 10-12 cái.
    Bài 5. Bài tập làm tan mỡ bụng dưới cho nam

    [​IMG]Bài tập giảm mỡ bụng nhanh cho nam giới đang được yêu thích nhất

    Cách thực hiện:

    – Nằm úp người trên sàn, hai khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể, hai chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.

    – Sau đó nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.

    – Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30 giây và lặp lại bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới này 3 lần

    Huy vọng với những chia sẽ của BODYFIT chúc các bạn thành công với những bài tập gym tại nhà thật hiệu quả.

    Các bạn có thể tham khảo các phòng tập gym tphcm của bodyfit với những hướng dẫn bổ ích.Nguồn http://bodyfit.com.vn
    Bài viết mới
    Phòng tập yoga cho trẻ tphcm bởi bodyfit, 6 Tháng mười 2016 lúc 12:29
    Giảm cân hiệu quả bằng hạt chia bởi bodyfit, 1 Tháng mười 2016 lúc 09:12

Chia sẻ trang này