Top diễn đàn rao vặt top rao vat đăng ký năm 2007 tuổi thọ cao index tốt đăng ký hoàn toàn miễn phí. Bạn đang có nhu cần tư vấn mở phòng tập gym
  1. Liên hệ quảng cáo » Text link chỉ 45k/ tháng từ khóa lên top, giảm giá liên hệ ngay, denguyen.raochung@gmail.com - 0938.630.616
  2. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
  3. Hệ thống diễn đàn chúng tôi đã tôi ưu chuẩn SEO, bạn muốn web top google hãy tham gia cùng chúng tôi, việc đăng ký thật đơn giản, hoàn toàn miễn phí, post bài viết của bạn nhanh nào, lên top google thật đơn dễ....!!!. Hãy mua Text link giảm giá sóc....!!!
  4. Rao vặt http://raochung.com.vn/ diễn đàn SEO hiệu quả nhất, đặt link lên top ngay.?? Tại sao các bạn không thử? Giảm thời gian đi link, giảm chi phí quảng cáo..hay liên hệ ngay.

Cách nhảy dây giảm mỡ bụng hiệu quả

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi bodyfit, 7 Tháng chín 2016.

  1. bodyfit

    bodyfit Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    BODYFIT TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ HÌNH
    Bodyfit nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng về các bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả, có khách hỏi chúng tôi. Nhảy dây có giảm cân hiệu quả không? Nên nhảy dây vào lúc nào? Và nên tập nhảy như thế nào?...v.v
    Bodyfit xin chia sẽ với các bạn những thông tin về tập giảm cân bằng phương pháp nhảy dây như sau:

    Câu hỏi: Nhảy dây có giảm cân hiệu quả không?

    Trả lời: Có,rất hiệu quả.

    Các chuyên gia giảm béo nhận định rằng nhảy dây không những giúp bạn giảm mỡ hiệu quả mà còn đem lại cho bạn một vòng 2 săn chắc, thân hình thon gọn hơn. Đặc biệt, nhảy dây là 1 môn thể thao giúp cải thiện sức khỏe rất tốt.

    [​IMG]

    Câu hỏi: nên tập nhảy như thế nào?

    Trả lời: Mỗi ngày chỉ cần bạn bỏ ra khoảng 10-20 phút để tập nhảy dây sẽ giúp bạn ép được cân nặng xuống một cách nhanh chóng.

    Theo nghiên của của tập chí giảm cân thế giới nhảy dây là một trong những môn thể theo giúp đốt cháy năng lượng rất lớn. Trong 30 phút có thể giúp cơ thể tiêu hao được 600calo, nhảy dây liên tục trong 10 phút tương đương với chạy chậm 30 phút hoặc khiêu vũ thể thao 20 phút. Các chuyên gia thể thao cũng nhận định việc thực hiện 80 – 100 nhịp nhảy/phút tương đương với chạy bộ 10 km hoặc đi xe đạp 30 km/h.

    Mọi thông tin tư vấn bạn có thể liên hệ phòng tập giảm cân tphcm hotline: 0937 87 87 87 - 0937 870 870

    [​IMG]

    Câu hỏi: Nên nhảy dây vào lúc nào?

    Trả lời: Bạn nên thử cách nhảy dây giảm cân vào buổi sáng sớm hay buổi tối trước khi đi ngủ.

    Bạn nên nhảy dây giảm cân đúng cách vào thời điểm trước khi ăn sáng. Nó sẽ giúp cho đầu óc tỉnh táo, tăng cường hô hấp và giảm nhu cầu ăn. Hoặc bạn có thể nhảy dây trước khi đi ngủ để tiêu hao hết năng lượng còn dự trữ trong cơ thể và giúp cho bạn có giấc ngủ ngon.

    Hướng dẫn cách nhảy dây giảm cân nhanh đúng cách.

    [​IMG]

    Để nhảy dây giảm cân, bạn chỉ cần tìm một sợi dây và phòng tập thoáng mát hoặc khoảng đất trống

    [​IMG]

    Muốn thực hiện cách nhảy dây giảm cân hiệu quả nhất này, bạn chỉ cần chuẩn bị một sợi dây, tìm một phòng tập thoáng mát hoặc khoảng đất bằng phẳng, thoáng và không vướng. Bạn có thể tập luyện ở bất cứ đâu, phòng tập, trong nhà, ngoài công viên hay bãi biển, thật đơn giản phải không các bạn.

    [​IMG]

    Câu hỏi: nhảy bao nhiêu là tốt trong 1 tuần?

    Trả lời: Mỗi tuần, tối thiểu bạn nên tập cách nhảy dây giảm cân từ 3 – 5 lần để đạt kết quả tốt, thời gian cho mỗi buổi tập tối thiểu là 30-40 phút sẽ giúp tiêu hao lượng mỡ thừa rất hiệu quả.

    Khi mới tập cách nhảy dây giảm cân nhanh, bạn nên tập với tốc độ vừa phải (khoảng 60 – 70 lần/phút), sau đó nâng dần. Mức nhảy trung bình trong mỗi đợt tập khoảng 140 – 160 lần/phút, kéo dài 10 – 20 phút.



    Lưu ý: Khi thực hiện các bài tập nhảy dây

    • Trước khi tập, bạn cần vận động kĩ các khớp cổ tay, gối, hông, cánh tay, cổ tay… để tránh bị trẹo khớp.
    • Bạn cũng hãy nghỉ ngơi sau khi ăn khoảng 2 giờ đồng hồ rồi mới nhảy dây. Bạn nên tập vừa sức và hãy nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi.
    • Bạn có thể nhảy bằng hai chân hoặc một chân tùy theo sở thích. Bạn có thể đan xen động tác quay dây bắt chéo để bớt nhàm chán khi tập hoặc bạn quay dây về phía trước hay về phía sau đều không ảnh hưởng đến hiệu quả của việc tập luyện.
    TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ HÌNH BODYFIT chúc các bạn giảm cân thành công bằng phương pháp nhảy dây, mọi thông tin liện hệ website http://bodyfit.com.vn
    Bài viết mới
    Phòng tập yoga cho trẻ tphcm bởi bodyfit, 6 Tháng mười 2016 lúc 12:29
    Giảm cân hiệu quả bằng hạt chia bởi bodyfit, 1 Tháng mười 2016 lúc 09:12

Chia sẻ trang này