xuong may ao gio giá kệ để hàng laptop cũ giá rẻ tour du lich con dao, tour du lich da nang, tour du lich phu quoc, tour du lich nha trang, tour du lich da lat, tour du lich tet đại lý gạch bạch mã gạch giả gỗ giá rẻ in túi nilon giá rẻ, in túi hột xoài công ty tổ chức sự kiện tại nha trang
  1. Từ ngày 30/9/2017 diễn đàn rao vặt raochung chỉ cho public và hiện thị những bài viết đạt tiểu chuẩn, post đúng nội dung chuyên mục, bài viết hay không copy. Việc xét duyệt bài viết hiện thị trong vòng 24h. Xin cảm ơn các bạn thành viên.
  2. Liên hệ quảng cáo » Text link chỉ 45k/ tháng từ khóa lên top, giảm giá liên hệ ngay, denguyen.raochung@gmail.com - 0977.800.810
  3. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
  4. Hệ thống diễn đàn chúng tôi đã tôi ưu chuẩn SEO, bạn muốn web top google hãy tham gia cùng chúng tôi, việc đăng ký thật đơn giản, hoàn toàn miễn phí, post bài viết của bạn nhanh nào, lên top google thật đơn dễ....!!!. Hãy mua Text link giảm giá sóc....!!!
  5. Rao vặt http://raochung.com.vn/ diễn đàn SEO hiệu quả nhất, đặt link lên top ngay.?? Tại sao các bạn không thử? Giảm thời gian đi link, giảm chi phí quảng cáo..hay liên hệ ngay.

Tập yoga chữa bệnh đau đầu

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi bodyfit, 29 Tháng tám 2016.

  1. bodyfit

    bodyfit Administrator Staff Member

    Tham gia ngày:
    22 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn là người không thích dùng thuốc khi cơn đau đầu hành hạ, Chứng đau đầu có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra như: căng thẳng do áp lực công việc, căng xương cổ, đau nhức cơ vai hoặc đau lung.., BODYFIT sẽ hướng dẫn bạn cách trị đau đầu bẵng những bài tập yoga hiệu quả được các chuyên gia trong lĩnh vực yoga thiết kế giúp cho việc luân chuyển máu tới não bộ.

    Bài tập 1 : GẬP CUỐI NGƯỜI


    [​IMG]
    Tập Yoga chữa bệnh đau đầu theo động tác Uttanasana cần thực hiện như sau:

    • – Đứng thẳng, dồn cả trọng lượng vàogót bàn chân.
    • – Hai ngón chân cái chạm vào nhau, gót chân hơi tách ra.
    • – Gập người xuống dưới, để cột sống uốn cong về phía trước.
    • – Cằm nhẹ nhàng gập về phía ngực, kéo dãn phần gáy.
    • – Nhẹ nhàng đặt lòng bàn tay xuống đất, ngón tay thẳng với gót chân.
    • – Thư giãn và hít thở, khoản 1-2 phút, tập đi tập lại khoản 5-10 lần
    Bài tập 2: Tư thế ngẩng mặt


    [​IMG]
    Chuẩn bị: Nằm sấp thẳng bụng. Duỗi tay xuôi theo chiều dài thân và thư giãn.Bắt đầu:
    • – Gập cánh tay lại, đặt bàn tay lên thảm để chống ngực.
    • – Nhìn thẳng về phía trước, cằm chống lên thảm, hít vào và nâng vai lên trên phía tai.
    • – Nâng hai vai cao, thở ra và ấn tay xuống, trọng lượng cơ thể dồn xuống hai tay và ngón chân.
    • – Giữ thân và chân ở dưới thảm nếu thực hiện động tác nâng nửa người.
    • – Kéo dài hai bên cơ thể và kéo cổ dài ra.
    • – Kéo vai về phía sau để đưa tim lên cao hướng về phía trước.
    • – Hít thở và giữ nguyên tư thế này một vài giây, sau đó thả lỏng người xuống thảm.
    • – Thả lỏng người, duỗi dài cơ thể, hai tay xuôi theo chiều dài thân, ngửa lòng bàn tay, thư giãn.
    Lặp lại tư thế này 8 lần, đây là từ thế rất tốt trong hỗ trợ điều trị các bệnh về đau nửa đầu.

    Bài tập 3: Căng giãn lưng


    [​IMG]
    Tập Yoga chữa bệnh theo động tác Janusirsasana cần thực hiện như sau:
    • – Ngồi bệt, hai chân duỗi thẳng về phía trước.
    • – Gập gót chân phải chạm má trong đùi bên trái, các ngón chân choãi ra, cột sống hướng lên trên, hít vào, vươn cánh tay qua đầu, sau đó thở ra, tay uốn cong về phía trước chạm vào ngón chân của bàn chân trái.
    Quay bụng nhẹ nhàng sang phía bên trái.Cằm gập nhẹ nhàng về phía ngực, kéo dãn phần gáy để cả hai mắt và hàm thư giãn.Sau đó đổi bên.Tư thế căng giãn lung giúp lưu thông mạch máu trong cơ thể tốt hơn, đồng thời điều hòa thể trạng cơ thể, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng. Nhờ đó, rất có lợi trong việc điều trị, đặc biệt là đau nửa đầu.
    Bài tập 4: Động tác dãn cổ


    [​IMG]Thỉnh thoảng đau đầu có thể do đau cổ gây ra vì vậy hãy dãn vùng cơ bị căng cứng này.
    • – Ngổi thoải mái, đặt tay trái lên mặt bên phải của đầu và nhẹ nhàng kéo nhẹ để đầu nghiêng về bên trái.
    • – Giữ trong vài nhịp thở và sau đó từ từ đổi bên. Lặp lại cho hai bên vài lần.
    Với những chia sẽ thú vị từ bodyfit trong quá trình tập luyện các bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Các bạn có thể thảm khảo các phòng tập yoga tphcm tại TRUNG TÂM THỂ DỤC THỂ HÌNH BODYFIT mọi thông tin tư vấn hoàn toàn miễn phí.
    Bài viết mới
    Phòng tập gym quận 7 bởi bodyfit, 10 Tháng tám 2017 lúc 09:45
    Phòng tập yoga quận 3 bởi bodyfit, 4 Tháng tám 2017 lúc 09:25

Chia sẻ trang này